Leonpyo's https://leonpyo.com Thời Trang Nam Hàn Quốc Chính Hãng Sat, 09 Mar 2024 03:28:18 +0000 vi hourly 1 https://wordpress.org/?v=5.4.1 FORM DÁNG THAM KHẢO TẠI LEONPYO https://leonpyo.com/form-dang-tham-khao-tai-leonpyo-4432/ https://leonpyo.com/form-dang-tham-khao-tai-leonpyo-4432/#respond Wed, 08 Feb 2023 05:33:01 +0000 https://leonpyo.com/?p=4432 Form dáng tại LeonPyo :

  1. SƠ MI:
  • SLIM FIT: Ôm gọn cơ thể, chiết nhiều phần lưng và bụng, eo. (Thông thường sơ mi công sở sẽ có dáng này, mang phong thái gọn gàng, lịch sự, sang trọng)

  • STANDARD FIT: Ôm vừa cơ thể, hơi ôm một chút, tôn dáng, không ôm nhiều như SLIM FIT (thông thường sơ mi công sở, polo, gile, áo len sẽ có dáng này, hoặc sơ mi nửa công sở nửa thường ngày, mang tính đa dụng cao, đề cao sự lịch sự nhưng vẫn tinh tế thể hiện sự phóng khoáng)

  • Regular Fit – Semi Over Fit: không ôm, xuông, mang nhiều xu hướng phong cách casual Hàn Quốc, tôn dáng vai, tạo cảm giác vai rộng thái bình dương, mạnh mẽ và năng động (thường sơ mi thường ngày đi chơi, áo phông dạo phố, áo len họa tiết sẽ có dáng này)

  1. Quần Âu + Quần Khaki (CHINO) + Quần Jeans :
  • Slim Fit: Ôm gọn gàng tôn dáng, phần ống quần nhỏ, Đũng vừa phải.

  • Slim Straight Fit: Ôm vừa gọn gàng tôn dáng, lịch sự. Nhưng đũng quần và phần ống quần rộng hơn so với slim fit một chút (dành cho quý khách có kích thước mông, đùi lớn hơn)

  • Crop Fit: dáng quần Baggy, đũng rộng, thuôn nhỏ dần từ đũng đến gấu quần, tạo vẻ năng động, casual, phóng khoáng. (quần Baggy, Quần Jogger)

  1. Quần short: dáng slim fit
  2. Blazer+ Áo Khoác + Bộ Suit: có 2 dáng
  • Slim Fit: Ôm gọn cơ thể, chiết nhiều phần lưng và bụng, eo.
  • Standard Fit: Ôm vừa cơ thể, hơi ôm một chút, tôn dáng, không ôm nhiều như SLIM FIT.
  1. Áo Coat: 1 dáng
  • Standard Fit: Ôm vừa cơ thể, hơi ôm một chút, tôn dáng, không ôm nhiều như SLIM FIT.
  1. Polo : 1 dáng
  • Standard Fit: Ôm vừa cơ thể, hơi ôm một chút, tôn dáng, không ôm nhiều như SLIM FIT.
  1. Áo len: 2 dáng
  • Standard Fit: Ôm vừa cơ thể, hơi ôm một chút, tôn dáng, không ôm nhiều như SLIM FIT.
  • Regular Fit – Semi Over Fit: không ôm, xuông, mang nhiều xu hướng phong cách casual Hàn Quốc, tôn dáng vai, tạo cảm giác vai rộng thái bình dương, mạnh mẽ và năng động (thường sơ mi thường ngày đi chơi, áo phông dạo phố, áo len họa tiết sẽ có dáng này)

 

 

 

 

]]>
https://leonpyo.com/form-dang-tham-khao-tai-leonpyo-4432/feed/ 0
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁO DA TẠI LEONPYO https://leonpyo.com/chinh-sach-bao-hanh-ao-da-tai-leonpyo-4419/ https://leonpyo.com/chinh-sach-bao-hanh-ao-da-tai-leonpyo-4419/#respond Tue, 17 Jan 2023 13:46:59 +0000 https://leonpyo.com/?p=4419 CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ÁO DA LEONPYO

Các sản phẩm áo da của LeonPyo đều được bảo hành về keo và đường chỉ 2 năm.

Bảo hành sản phẩm da thật, không nổ da như sản phẩm giả da trong vòng 4 năm.

Cung cấp MIỄN PHÍ DỊCH VỤ CHĂM SÓC VỆ SINH 2 lần/năm, trong thời gian 4 năm bảo hành đối với sản phẩm da thật khách hàng mua từ LeonPyo. Quy trình chăm sóc làm sạch chuyên nghiệp bằng tủ giặt hấp sấy cao cấp LG STYLER đến từ Hàn Quốc, chuyên dụng để chăm sóc các sản phẩm thời trang hàng hiệu xa xỉ.

  • Nội dung bảo hành

Với các sản phẩm Áo da từ LeonPyo, chúng tôi bảo hành không nổ da, bồi hoàn cho khách hàng bằng các sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm đổi nếu phát hiện sản phẩm có dấu hiệu không phải là da thật.

  • Những trường hợp không được bảo hành

– Bề mặt da bị vật nhọn cào xước, hư hại bởi tác động vật lý bên ngoài.

– Sản phẩm bị dính nước, dính dung dịch thuốc tẩy, cồn.

– Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước sản phẩm.

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

  • Quy trình bảo hành

Bước 1:

Bạn gọi số hotline của LeonPyo 0368.123.939, nhân viên bán hàng tư vấn hàng hóa đổi trả để đảm bảo hàng hóa bạn có nhân viên tiếp nhận hàng trả.

Bước 2:

Bạn gửi lại hàng hóa được đổi trả về cửa hàng LeonPyo

Bước 3:

Nhân viên nhận được hàng, nhân viên xác định nguồn hàng, ngày khách nhận được hàng, nguyên nhân đổi/ trả hàng. Hàng hóa nếu phù hợp với chính sách quy định sổi trả của công ty, nhân viên tiến hành liên hệ với khách hàng để đổi trả sản phẩm.

]]>
https://leonpyo.com/chinh-sach-bao-hanh-ao-da-tai-leonpyo-4419/feed/ 0
HƯỚNG DẪN CÁCH GIẶT LÀ VÀ BẢO QUẢN SẢN PHẨM LEONPYO https://leonpyo.com/huong-dan-cach-giat-la-va-bao-quan-ao-polo-soi-det-2368/ https://leonpyo.com/huong-dan-cach-giat-la-va-bao-quan-ao-polo-soi-det-2368/#respond Mon, 28 Mar 2022 05:24:02 +0000 https://leonpyo.com/?p=2368

 

A. CÁCH CHĂM SÓC BỘ SUIT, VEST BLAZER, ÁO COAT MĂNG TÔ, JUMPER, BOMBER, JACKET, ÁO PHAO LÔNG VŨ, ÁO PHAO TRẦN BÔNG

1. Nên giặt khô ở TIỆM GIẶT ỦI CAO CẤP.

2. Sử dụng tủ hấp sấy chăm sóc quần áo LG Styler hoặc SamSung Air Dresser tại nhà chuyên dùng để chăm sóc quần áo hàng hiệu.

3. Áo khoác của Bộ Suit, Các Loại Áo Khoác từ LeonPyo phải được giặt khô hoặc sử dụng tủ giặt hấp sấy chăm sóc quần áo LG Styler hoặc Samsung Air Dresser.  

4. Quần của bộ SUIT giặt khô là tốt nhất, nếu mặc thường xuyên, có thể giặt tay NHẸ NHÀNG bằng nước lạnh (dưới 20 độ), sử dụng sữa tắm trẻ em, dầu gội đầu hoặc nước giặt không có nồng độ chất tẩy cao, vắt nhẹ, phơi mặt trong của quần ra ngoài ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Là ủi hơi nước ở nhiệt độ cao.

4. Không giặt máy.

5. Không sử dụng máy sấy.

B. CÁCH CHĂM SÓC ÁO LEN, NỈ, SƠ MI, ÁO THUN, POLO, QUẦN ÂU, QUẦN KHAKI, JEANS:

  1. Sản phẩm nên được giặt khô ( tại tiệm hoặc giặt tay bằng nước lạnh (dưới 30 độ) để đảm bảo duy trì chất lượng ổn định của sản phẩm. 
  2. Sản phẩm nên được Sử dụng tủ hấp sấy chăm sóc quần áo LG Styler hoặc SamSung Air Dresser tại nhà chuyên dùng để chăm sóc quần áo hàng hiệu.
  3. Nếu giặt tay, giặt tay bằng nước lạnh, tuyệt đối không giặt bằng nước ấm hoặc nóng trên 30 độ, vắt nhẹ.
  4. Nếu giặt máy, lật ngược mặt trong của sản phẩm ra, gấp gọn gàng cho vào túi giặt chuyên dụng của LeonPyo (mỗi túi giặt chỉ nên tối đa 1-2 sản phẩm). Cài đặt chế độ giặt bằng nước lạnh ( dưới 30 độ C), chế độ vắt càng nhẹ càng tốt (khuyến cáo dưới 500 vòng).
  5. Phơi sản phẩm ở nơi khô ráo tự nhiên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
  6. Không sử dụng máy sấy.

C. BẢO QUẢN ÁO DA THẬT, ÁO DA SINH THÁI ITALY

  • Sản phẩm nên được mang ra tiệm giặt hấp và các tiệm chăm sóc đồ da để bảo quản áo da một cách tốt nhất ( ít nhất 1 năm/lần)
  • Sản phẩm nên được Sử dụng tủ hấp sấy chăm sóc quần áo LG Styler hoặc SamSung Air Dresser tại nhà chuyên dùng để chăm sóc quần áo hàng hiệu.
  • Làm sạch vết bẩn nhẹ tại nhà: sử dụng khăn xô mềm cùng dung dịch làm sạch chuyên dụng (hoặc sữa tắm trẻ em, dầu gội đầu) pha loãng để lau nhẹ nhàng lên vết bẩn nhẹ. Sau đó, dùng khăn ẩm nhẹ thấm hết phần nước thừa bám trên áo. Treo áo ở nơi thoáng mát và khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, để tự khô. 
  • Không sử dụng máy giặt, máy sấy thông thường.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh, khăn ướt chứa chất tẩy rửa, cồn,….

 

 

]]>
https://leonpyo.com/huong-dan-cach-giat-la-va-bao-quan-ao-polo-soi-det-2368/feed/ 0
Phong Cách Thời Trang Nam Hàn Quốc https://leonpyo.com/phong-cach-thoi-trang-nam-han-quoc-79/ https://leonpyo.com/phong-cach-thoi-trang-nam-han-quoc-79/#respond Mon, 16 Aug 2021 02:03:55 +0000 https://leonpyo.com/?p=79 Là đàn ông, tôi nghĩ ai cũng nên chọn cho mình một phong cách hàng ngày. Điều này giúp các ông không phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là trong lúc vội vàng cần đi ra ngoài ngay.

Để giúp các ông “ăn mặc có gu”, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các ông về phong cách Street Style và 7 cách phối outfit theo phong cách Street Style vô cùng hiệu quả và thời thượng nhé!

Street Style là gì?

Street Style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở hàng ngày từ những con phố thân thuộc. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Street Style còn len lỏi và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày.

Tiếng nói của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng. Bởi lẽ đó mà street style thuở ban đầu xuất phát từ nước Anh, nhưng đã nhanh chóng len lỏi vào từng ngóc ngách của thời trang với sức lan tỏa mạnh mẽ. Street style đã biến đường phố thành sàn diễn thời trang!

Trái ngược với những phong cách phối đồ thời trang nam khác, street style được coi là phong cách có tính đa dạng, bởi nó là sự kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau và được mix lại theo gu thẩm mỹ và cá tính riêng của người mặc.

Điểm thu hút của phong cách này chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phong phú và đa dạng đã tạo cho các bạn trẻ sân chơi để phô diễn sức sáng tạo của mình trong việc mix đồ nam đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Những cách phối outfit theo phong cách Street Style “chuẩn gu” cho nam giới

1. Lịch lãm cùng áo thun và quần Jean theo phong cách street style nam

Đứng đầu trong danh sách hôm nay là một mẹo phối “nhỏ mà có võ” cho bạn đây. Áo thun và quần Jean là hai Item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của chàng trai nào. Vậy thì sao bạn không thử kết hợp chúng theo một cách “cool ngầu” hơn nhỉ? Và bạn sẽ thấy, đây là một cách mix&match cực kỳ hiệu quả và phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi học, đi chơi,…Áo phông và quần Jean chính là set đồ quốc dân cho những ai đam mê Street Style đó!

2. Cá tính cùng áo thun và quần Short theo phong cách street style nam

Với một nước có khí hậu khá ấm như Việt Nam thì quần Short được xem là vật không thể tách rời với các chàng trai. Để khẳng định cá tính, hãy chọn cho mình một chiếc áo thun với họa tiết thật phong cách kết hợp với những chiếc quần short với tông màu nổi, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thu hút với người đối diện đó. Ngoài ra, việc lựa chọn cho mình những item basic, với tông màu trung tính và kiểu dáng đơn giản cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho outfit theo phong cách street style!

3. Năng động cùng đồ thể thao theo phong cách street style nam

Đừng nghĩ rằng đồ thể thao chỉ dành riêng cho dân thể thao nhé! Bạn cũng có thể sử dụng những Item mang phong cách thể thao để tạo nên cho mình một bộ outfit mang hơi hướng Street Style nam vừa khỏe khoắn, năng động lại vô cùng cá tính như những ảnh dưới đây nha!

4. Cá tính với tông đen All Black theo phong cách street style nam

Ai nói mặc đồ “full đen” là đơn điệu? Phối đồ all-black chính xác là bạn đang diện lên mình khí chất khác biệt và mạnh mẽ. Tạo điểm nhấn từ chính những phụ kiện đi kèm – đôi boot da cũng đủ khiến bạn mạnh mẽ và cool ngầu đậm chất street style.

5. Phối áo sơ mi theo phong cách “nam thần” với street style nam

Với những chiếc sơ mi, bạn có thể biến tấu nhiều outfit đa dạng khác nhau cùng quần Jean, quần Short hoặc quần Kaki. Đây là một trong những bản mix&match có tính ứng dụng cao, đảm bảo sẽ khiến bạn “mê như điếu đổ” nha!

]]>
https://leonpyo.com/phong-cach-thoi-trang-nam-han-quoc-79/feed/ 0
Gợi ý những gu thời trang nam 2021 đẹp và chuẩn nhất https://leonpyo.com/goi-y-nhung-gu-thoi-trang-nam-2021-dep-va-chuan-nhat-83/ https://leonpyo.com/goi-y-nhung-gu-thoi-trang-nam-2021-dep-va-chuan-nhat-83/#comments Mon, 16 Aug 2021 02:02:42 +0000 https://leonpyo.com/?p=83 Là đàn ông, tôi nghĩ ai cũng nên chọn cho mình một phong cách hàng ngày. Điều này giúp các ông không phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là trong lúc vội vàng cần đi ra ngoài ngay.

Để giúp các ông “ăn mặc có gu”, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các ông về phong cách Street Style và 7 cách phối outfit theo phong cách Street Style vô cùng hiệu quả và thời thượng nhé!

Street Style là gì?

Street Style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở hàng ngày từ những con phố thân thuộc. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Street Style còn len lỏi và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày.

Tiếng nói của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng. Bởi lẽ đó mà street style thuở ban đầu xuất phát từ nước Anh, nhưng đã nhanh chóng len lỏi vào từng ngóc ngách của thời trang với sức lan tỏa mạnh mẽ. Street style đã biến đường phố thành sàn diễn thời trang!

Trái ngược với những phong cách phối đồ thời trang nam khác, street style được coi là phong cách có tính đa dạng, bởi nó là sự kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau và được mix lại theo gu thẩm mỹ và cá tính riêng của người mặc.

Điểm thu hút của phong cách này chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phong phú và đa dạng đã tạo cho các bạn trẻ sân chơi để phô diễn sức sáng tạo của mình trong việc mix đồ nam đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Những cách phối outfit theo phong cách Street Style “chuẩn gu” cho nam giới

1. Lịch lãm cùng áo thun và quần Jean theo phong cách street style nam

Đứng đầu trong danh sách hôm nay là một mẹo phối “nhỏ mà có võ” cho bạn đây. Áo thun và quần Jean là hai Item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của chàng trai nào. Vậy thì sao bạn không thử kết hợp chúng theo một cách “cool ngầu” hơn nhỉ? Và bạn sẽ thấy, đây là một cách mix&match cực kỳ hiệu quả và phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi học, đi chơi,…Áo phông và quần Jean chính là set đồ quốc dân cho những ai đam mê Street Style đó!

2. Cá tính cùng áo thun và quần Short theo phong cách street style nam

Với một nước có khí hậu khá ấm như Việt Nam thì quần Short được xem là vật không thể tách rời với các chàng trai. Để khẳng định cá tính, hãy chọn cho mình một chiếc áo thun với họa tiết thật phong cách kết hợp với những chiếc quần short với tông màu nổi, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thu hút với người đối diện đó. Ngoài ra, việc lựa chọn cho mình những item basic, với tông màu trung tính và kiểu dáng đơn giản cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho outfit theo phong cách street style!

3. Năng động cùng đồ thể thao theo phong cách street style nam

Đừng nghĩ rằng đồ thể thao chỉ dành riêng cho dân thể thao nhé! Bạn cũng có thể sử dụng những Item mang phong cách thể thao để tạo nên cho mình một bộ outfit mang hơi hướng Street Style nam vừa khỏe khoắn, năng động lại vô cùng cá tính như những ảnh dưới đây nha!

4. Cá tính với tông đen All Black theo phong cách street style nam

Ai nói mặc đồ “full đen” là đơn điệu? Phối đồ all-black chính xác là bạn đang diện lên mình khí chất khác biệt và mạnh mẽ. Tạo điểm nhấn từ chính những phụ kiện đi kèm – đôi boot da cũng đủ khiến bạn mạnh mẽ và cool ngầu đậm chất street style.

5. Phối áo sơ mi theo phong cách “nam thần” với street style nam

Với những chiếc sơ mi, bạn có thể biến tấu nhiều outfit đa dạng khác nhau cùng quần Jean, quần Short hoặc quần Kaki. Đây là một trong những bản mix&match có tính ứng dụng cao, đảm bảo sẽ khiến bạn “mê như điếu đổ” nha!

]]>
https://leonpyo.com/goi-y-nhung-gu-thoi-trang-nam-2021-dep-va-chuan-nhat-83/feed/ 2
4 phong cách thời trang nam không bao giờ lỗi thời https://leonpyo.com/4-phong-cach-thoi-trang-nam-khong-bao-gio-loi-thoi-73/ https://leonpyo.com/4-phong-cach-thoi-trang-nam-khong-bao-gio-loi-thoi-73/#respond Mon, 16 Aug 2021 01:56:02 +0000 https://leonpyo.com/?p=73 Là đàn ông, tôi nghĩ ai cũng nên chọn cho mình một phong cách hàng ngày. Điều này giúp các ông không phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là trong lúc vội vàng cần đi ra ngoài ngay.

Để giúp các ông “ăn mặc có gu”, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các ông về phong cách Street Style và 7 cách phối outfit theo phong cách Street Style vô cùng hiệu quả và thời thượng nhé!

Street Style là gì?

Street Style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở hàng ngày từ những con phố thân thuộc. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Street Style còn len lỏi và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày.

Tiếng nói của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng. Bởi lẽ đó mà street style thuở ban đầu xuất phát từ nước Anh, nhưng đã nhanh chóng len lỏi vào từng ngóc ngách của thời trang với sức lan tỏa mạnh mẽ. Street style đã biến đường phố thành sàn diễn thời trang!

Trái ngược với những phong cách phối đồ thời trang nam khác, street style được coi là phong cách có tính đa dạng, bởi nó là sự kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau và được mix lại theo gu thẩm mỹ và cá tính riêng của người mặc.

Điểm thu hút của phong cách này chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phong phú và đa dạng đã tạo cho các bạn trẻ sân chơi để phô diễn sức sáng tạo của mình trong việc mix đồ nam đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Những cách phối outfit theo phong cách Street Style “chuẩn gu” cho nam giới

1. Lịch lãm cùng áo thun và quần Jean theo phong cách street style nam

Đứng đầu trong danh sách hôm nay là một mẹo phối “nhỏ mà có võ” cho bạn đây. Áo thun và quần Jean là hai Item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của chàng trai nào. Vậy thì sao bạn không thử kết hợp chúng theo một cách “cool ngầu” hơn nhỉ? Và bạn sẽ thấy, đây là một cách mix&match cực kỳ hiệu quả và phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi học, đi chơi,…Áo phông và quần Jean chính là set đồ quốc dân cho những ai đam mê Street Style đó!

2. Cá tính cùng áo thun và quần Short theo phong cách street style nam

Với một nước có khí hậu khá ấm như Việt Nam thì quần Short được xem là vật không thể tách rời với các chàng trai. Để khẳng định cá tính, hãy chọn cho mình một chiếc áo thun với họa tiết thật phong cách kết hợp với những chiếc quần short với tông màu nổi, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thu hút với người đối diện đó. Ngoài ra, việc lựa chọn cho mình những item basic, với tông màu trung tính và kiểu dáng đơn giản cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho outfit theo phong cách street style!

3. Năng động cùng đồ thể thao theo phong cách street style nam

Đừng nghĩ rằng đồ thể thao chỉ dành riêng cho dân thể thao nhé! Bạn cũng có thể sử dụng những Item mang phong cách thể thao để tạo nên cho mình một bộ outfit mang hơi hướng Street Style nam vừa khỏe khoắn, năng động lại vô cùng cá tính như những ảnh dưới đây nha!

4. Cá tính với tông đen All Black theo phong cách street style nam

Ai nói mặc đồ “full đen” là đơn điệu? Phối đồ all-black chính xác là bạn đang diện lên mình khí chất khác biệt và mạnh mẽ. Tạo điểm nhấn từ chính những phụ kiện đi kèm – đôi boot da cũng đủ khiến bạn mạnh mẽ và cool ngầu đậm chất street style.

5. Phối áo sơ mi theo phong cách “nam thần” với street style nam

Với những chiếc sơ mi, bạn có thể biến tấu nhiều outfit đa dạng khác nhau cùng quần Jean, quần Short hoặc quần Kaki. Đây là một trong những bản mix&match có tính ứng dụng cao, đảm bảo sẽ khiến bạn “mê như điếu đổ” nha!

]]>
https://leonpyo.com/4-phong-cach-thoi-trang-nam-khong-bao-gio-loi-thoi-73/feed/ 0
Xu hướng thời trang cho nam giới đẹp nhất https://leonpyo.com/xu-huong-thoi-trang-cho-nam-gioi-dep-nhat-76/ https://leonpyo.com/xu-huong-thoi-trang-cho-nam-gioi-dep-nhat-76/#respond Mon, 16 Aug 2021 01:22:23 +0000 https://leonpyo.com/?p=76 Là đàn ông, tôi nghĩ ai cũng nên chọn cho mình một phong cách hàng ngày. Điều này giúp các ông không phải suy nghĩ nhiều khi lựa chọn quần áo, đặc biệt là trong lúc vội vàng cần đi ra ngoài ngay.

Để giúp các ông “ăn mặc có gu”, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các ông về phong cách Street Style và 7 cách phối outfit theo phong cách Street Style vô cùng hiệu quả và thời thượng nhé!

Street Style là gì?

Street Style được lấy cảm hứng từ sự ngẫu hứng, bụi bặm, mang đậm hơi thở hàng ngày từ những con phố thân thuộc. Không chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, Street Style còn len lỏi và được sử dụng thường xuyên trong cuộc sống thường ngày.

Tiếng nói của street style là tiếng nói của một thế hệ tự do, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói riêng của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng. Bởi lẽ đó mà street style thuở ban đầu xuất phát từ nước Anh, nhưng đã nhanh chóng len lỏi vào từng ngóc ngách của thời trang với sức lan tỏa mạnh mẽ. Street style đã biến đường phố thành sàn diễn thời trang!

Trái ngược với những phong cách phối đồ thời trang nam khác, street style được coi là phong cách có tính đa dạng, bởi nó là sự kết hợp từ nhiều phong cách khác nhau và được mix lại theo gu thẩm mỹ và cá tính riêng của người mặc.

Điểm thu hút của phong cách này chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phong phú và đa dạng đã tạo cho các bạn trẻ sân chơi để phô diễn sức sáng tạo của mình trong việc mix đồ nam đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Những cách phối outfit theo phong cách Street Style “chuẩn gu” cho nam giới

1. Lịch lãm cùng áo thun và quần Jean theo phong cách street style nam

Đứng đầu trong danh sách hôm nay là một mẹo phối “nhỏ mà có võ” cho bạn đây. Áo thun và quần Jean là hai Item không thể thiếu trong bất kỳ tủ đồ của chàng trai nào. Vậy thì sao bạn không thử kết hợp chúng theo một cách “cool ngầu” hơn nhỉ? Và bạn sẽ thấy, đây là một cách mix&match cực kỳ hiệu quả và phù hợp cho mọi hoạt động từ đi làm, đi học, đi chơi,…Áo phông và quần Jean chính là set đồ quốc dân cho những ai đam mê Street Style đó!

2. Cá tính cùng áo thun và quần Short theo phong cách street style nam

Với một nước có khí hậu khá ấm như Việt Nam thì quần Short được xem là vật không thể tách rời với các chàng trai. Để khẳng định cá tính, hãy chọn cho mình một chiếc áo thun với họa tiết thật phong cách kết hợp với những chiếc quần short với tông màu nổi, chắc chắn bạn sẽ trở nên thật thu hút với người đối diện đó. Ngoài ra, việc lựa chọn cho mình những item basic, với tông màu trung tính và kiểu dáng đơn giản cũng là lựa chọn không tồi chút nào cho outfit theo phong cách street style!

3. Năng động cùng đồ thể thao theo phong cách street style nam

Đừng nghĩ rằng đồ thể thao chỉ dành riêng cho dân thể thao nhé! Bạn cũng có thể sử dụng những Item mang phong cách thể thao để tạo nên cho mình một bộ outfit mang hơi hướng Street Style nam vừa khỏe khoắn, năng động lại vô cùng cá tính như những ảnh dưới đây nha!

4. Cá tính với tông đen All Black theo phong cách street style nam

Ai nói mặc đồ “full đen” là đơn điệu? Phối đồ all-black chính xác là bạn đang diện lên mình khí chất khác biệt và mạnh mẽ. Tạo điểm nhấn từ chính những phụ kiện đi kèm – đôi boot da cũng đủ khiến bạn mạnh mẽ và cool ngầu đậm chất street style.

5. Phối áo sơ mi theo phong cách “nam thần” với street style nam

Với những chiếc sơ mi, bạn có thể biến tấu nhiều outfit đa dạng khác nhau cùng quần Jean, quần Short hoặc quần Kaki. Đây là một trong những bản mix&match có tính ứng dụng cao, đảm bảo sẽ khiến bạn “mê như điếu đổ” nha!

]]>
https://leonpyo.com/xu-huong-thoi-trang-cho-nam-gioi-dep-nhat-76/feed/ 0